สัมมนาวิชาการประจำปี 2562 หัวข้อ: ก้าวทันกฎหมายใหม่ ธุรกิจก้าวไกลไม่ตกเทรนด์

ประชุมสามัญประจำปี 2562
January 23, 2019
ข่าวสารอัพเดท วัตถุอันตรายจากอย.
March 27, 2023

สัมมนาวิชาการประจำปี 2562 หัวข้อ: ก้าวทันกฎหมายใหม่ ธุรกิจก้าวไกลไม่ตกเทรนด์

สัมมนาวิชาการประจำปี 2562
หัวข้อ: ก้าวทันกฎหมายใหม่ ธุรกิจก้าวไกลไม่ตกเทรนด์
วันที่ 9 กรกฎาคม 2562
ณ สโมสรทหารบก(วิภาวดี)
หัวข้อสัมมนา

1. หลักการเหตุผลของการพัฒนากฎหมายว่าด้วยสารเคมี และโครงสร้าง หลักสาคัญ ของร่าง พ.ร.บ. สารเคมี พ.ศ……. โดย ภญ.เยาวเรศ อุปมายันต์ หัวหน้าศูนย์พัฒนา นโยบายแห่งชาติด้านสารเคมี และ ดร.ยุวรี อินนา ที่ปรึกษาโครงการพัฒนากฎหมายว่าด้วย สารเคมี สานักงานคณะกรรมการอาหารและยา
2. ความคืบหน้าและสาระสาคัญของร่าง พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่…) พ.ศ…. และร่างกฎหมายใหม่ที่เกี่ยวข้อง เช่น ร่างประกาศคณะกรรมการว่าด้วยฉลาก เรื่อง กาหนด หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเกี่ยวกับฉลากสินค้าที่ควบคุมฉลาก และกาหนดสินค้าให้เป็นสินค้าที่ควบคุมฉลาก และร่าง พ.ร.บ.การแจ้งเตือนภัย และจัดการสินค้าไม่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เป็นต้น โดย นายฐิตินันท์ สิงหา ผู้อานวยการ กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านฉลากหรือผู้แทน สานักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
3. หลักการและสาระสาคัญของ พ.ร.บ. วัตถุอันตราย (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2562 และความคืบหน้ากฎหมายใหม่ๆของกลุ่มผลิตภัณฑ์วัตถุอันตรายในบ้านเรือน โดย หัวหน้ากลุ่มมาตรฐานหรือตัวแทน กลุ่มควบคุมวัตถุอันตราย สานักงานคณะกรรมการอาหารและยา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว We use cookies to improve performance. and good experience using your website You can study the details at Privacy Policy

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save