กิจกรรมที่ผ่านมา

ข่าวสารของเรา

สมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA) ร่วมงานร่วมพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
September 27, 2024
ในวันที่ 26 กันยายน 2567 สมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA)
ร่วมพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และเจริญพุทธมนต์ สมเด็จพระเจ้าองค์ปฐมบรมจักรพรรดิพุทธมหาราชา ทรงเครื่องมหาจักรพรรดิ ปางตรัสรู้ ณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สมาคมผู้ผลิตสบู่ไทยฯ นำโดย ดร. สุษิรา สุดกรยุทธ อุปนายกสายงานวัตถุอันตราย และ นางอลิสา หิรัญยไพศาลสกุล อุปนายกสายงานเครื่องสำอาง พร้อมกับกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ  ร่วมพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และเจริญพุทธมนต์ สมเด็จพระเจ้าองค์ปฐมบรมจักรพรรดิพุทธมหาราชา ทรงเครื่องมหาจักรพรรดิ ปางตรัสรู้ ณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา โดยมีสมเด็จพระมหาวีรวงศ์เสด็จมาทำพิธี อัญเชิญพระเกตุมาลาประดิษฐานที่เศียรและเบิกพระเนตร ถือเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง มาร่วมอนุโมทนาบุญกันค่ะ
READ MORE
สมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA) ร่วมงาน IGNITE Thailand จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
September 19, 2024
ในวันที่ 17 กันยายน 2567 สมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA)
เข้าประชุมงาน IGNITE Thailand ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพมหานคร สมาคมผู้ผลิตสบู่ ฯ นำทีมโดย ภญ.ดร.นีรนารถ จิณะชัย นายกสมาคม และนางอลิสา หิรัญยไพศาลสกุล อุปนายกสมาคม เข้าร่วมงาน IGNITE Thailand ขานรับและส่งเสริมนโยบายการส่งเสริมการประกอบกิจการที่อำนวยความสะดวกรวดเร็ว ควบคู่กับการกำกับดูแลคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์สุขภาพ และเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน  เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์องค์กร FDA Communication ภายใต้ธีมงาน  IGNITE Thai FDA: Our spark can start a great movement และได้ให้นโยบายการสร้างมูลค่าเพิ่มในงานบริการด้านสาธารณสุขไทยให้เป็นที่ยอมรับระดับสากล เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการลงทุนภายในประเทศและเป็นโอกาสผลักดันผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ห่วงโซ่การผลิตระดับโลกด้วย นอกจากนี้ อย. เน้นย้ำความสำคัญนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแบบมืออาชีพ โดยพัฒนาให้เป็น FDA One Platform ซึ่งประกอบด้วย e-Service e-Submission e-Payment e-Review e-Tracking และ e-License อย่างครบวงจร ตลอดจนพัฒนาระบบ e-Consult การให้คำปรึกษาออนไลน์ เป็นการให้บริการด้วยระบบการทำงานแบบดิจิทัล เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว ภายใต้ขั้นตอนที่กระชับและสามารถดำเนินการได้ ณ จุดเดียว ที่อาคาร OSSC เลขาธิการฯ อย. กล่าวในตอนท้ายว่าพร้อมเป็นหุ้นส่วนของการสร้างคุณค่าเชิงรุก (co-creator) ร่วมกับผู้ประกอบการ เพื่อสนับสนุนภาคเอกชนร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้ก้าวทันโลก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประกายไฟเล็กๆ ที่เกิดจากเรา จะกระจายไปสู่ภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน ให้ประเทศไทย เด่นชัดในสายตาประชาคมโลก ซึ่ง อย. จะยังคงมุ่งมั่น มองไปข้างหน้าเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ เพื่อลดช่องว่างระหว่างกันและกัน เชื่อมไทย เชื่อมโลก ให้ผู้ประกอบการพัฒนาไกล ผู้บริโภคปลอดภัย ระบบคุ้มครองสุขภาพไทยยั่งยืน เป็นงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ มีกรรมการและสมาชิกจากหลายสมาคมเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก
READ MORE
ประชุมร่วมระหว่าง กองควบคุมวัตถุอันตราย อย. และะสมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA)
September 3, 2024
ในวันที่ 3 กันยายน 2567 ทีมงานคณะทำงานด้านวัตถุอันตราย (Standing Committee-HAZ)สมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA)
เข้าประชุมร่วมกับกองควบคุมวัตถุอันตราย อย. ขอกราบขอบพระคุณทางกองควบคุมวัตถุอันตรายเป็นอย่างสูงที่เปิดโอกาสให้ทางสมาคมฯ ร่วมขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกันอย่างยั่งยืน และต้องขอขอบคุณภญ.ดร.นีรนารถ นายกสมาคมฯ และ Standing Committee-HAZ (STC HZ) ทีมวัตถุอันตรายผู้แทนสมาคมฯ ทุกท่าน
(ทั้ง 17 ท่าน จากบ. เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย)จำกัดม, บ. นีโอ แฟคทอรี่ จำกัด, บ. คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด,  บ.เอส ซี ยอห์นสัน แอนด์ ซัน,  บ. พรอคเตอร์ แอน แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, บ.เชอร์วูด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อุตสาหกรรมมิตรมงคล จำกัด, บ.ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด) นำทีมโดย ดร.สุษิรา อุปนายกสมาคมฯ และที่ขาดไม่ได้ต้องขอขอบพระคุณพี่นงลักษณ์ นายกสมาคมท่านก่อนที่ได้ปูพื้นฐานไว้แล้วอย่างดีให้แล้วค่ะ เป็นทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชนแบบบูรณาการอย่างแท้จริง บรรลุเจตจำนงทั้งของสมาคมฯ และของ อย.
READ MORE
คณะกรรมการสมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA) เข้าพบกรมสรรพสามิต หารือเรื่องการจัดเก็บภาษี
August 23, 2024
ในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 คณะกรรมการสมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA)
เข้าหารือแนวทางการจัดเก็บภาษี ณ สำนักมาตรฐานการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต  
READ MORE
สวัสดีปีใหม่ 2567 ในงาน TSDA Glow Together
July 23, 2024
สวัสดีปีใหม่ 2567 ในงาน TSDA Glow Together
วันที่ 15 ธ.ค. @ร้าน James Boulangaries
READ MORE
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ครั้งที่ 50
July 23, 2024
ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ครั้งที่ 50
วันที่ 22 มีนาคม 2567
ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา
READ MORE
การประชุม Focus Group เพื่อกำหนดข้อความและคำเตือนบนฉลากยาสีฟันผสมฟลูออไรด์
June 14, 2024
การประชุม Focus Group เพื่อกำหนดข้อความและคำเตือนบนฉลากยาสีฟันผสมฟลูออไรด์
วันที่ 11 มิถุนายน 2567
ณ อาคาร OSSC สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
READ MORE
สัมมนาวิชาการประจำปี 2562 หัวข้อ: ก้าวทันกฎหมายใหม่ ธุรกิจก้าวไกลไม่ตกเทรนด์
January 23, 2019
สัมมนาวิชาการประจำปี 2562
หัวข้อ: ก้าวทันกฎหมายใหม่ ธุรกิจก้าวไกลไม่ตกเทรนด์
วันที่ 9 กรกฎาคม 2562
ณ สโมสรทหารบก(วิภาวดี)
หัวข้อสัมมนา
READ MORE
ประชุมสามัญประจำปี 2562
January 23, 2019
ประชุมสามัญประจำปี 2562
READ MORE
NewYear 2562
January 23, 2019
NewYear 2562
READ MORE
คณะกรรมการสมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย,ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA) มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์จากสมาชิกสมาคมฯ เนื่องในโอกาสปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
January 23, 2018
คณะกรรมการสมาคมผู้ผลิตสบู่ไทย,ผลิตภัณฑ์ในบ้านเรือนและส่วนบุคคล (TSDA)
มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์จากสมาชิกสมาคมฯ เนื่องในโอกาสปีใหม่แก่เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
READ MORE
สัมมนาวิชาการประจำปี 2561 วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ณ สโมสรทหารบก(วิภาวดี)
January 23, 2018
สัมมนาวิชาการประจำปี 2561
วันที่ 15 พฤษภาคม 2561
ณ สโมสรทหารบก(วิภาวดี)
หัวข้อสัมมนา
READ MORE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว We use cookies to improve performance. and good experience using your website You can study the details at Privacy Policy

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save